Social Icons

என் தோழி என்


என் தோழி என் 
கொடூர நிலை கண்டு 
கதி கலங்கிப் போனாள் 
வீட்டாரின் 
வாய் வார்த்தைகள் அவளை 
நான் காயப்படுவதாக 
உணரச்செய்தது 
ஊர் உறவுகளின் 
வார்த்தைகளைக் கொண்டு 
வீட்டில் எனக்கு 
சிறைக்கூடம் செய்தனர் 
சிறைக்குள் சீதையாம் 
பூட்டுக்கள் எப்படி புனிதமாகலாம் 
இன்றும் நீ சிந்திக்கத்தெரியா 
சிறு பிள்ளையல்ல 
மனம் எனும் தோழி 
வரையறை வரம்பை வெட்டிவிடுகிறாள் 
காயப்பட்ட என் மனதும் 
ஏற்றுக்கொள்ளும் எண்ணமில்லை 
காலங்கள் உன்னை மேடையேற்றியது 
சடங்கு என்னும் நாடகத்தில் நீ 
திறமையாகவே நடித்தாய் 
போதும் இனி உன் 
மெணங்கள் மரணிக்கட்டும் 
தோழியின் வார்த்தைகள் .
உனக்காகவும் உன் உறவுகளுக்காகவும் 
எதிரே வருவதை 
ஒதுக்கி ஒடுங்கி விடு 
ஓங்கி விடாதே என்றாள் தோழி 
வார்த்தைகள் வேலி போட்டன 
கற்பு பெண்களுக்கு மட்டும் தானாம் 
விரிந்தது விழி 
விழிகளுக்கு கட்டுப்போட்டனர் 
திறமையாக நடிக்கத்தெரியும் என 
பெயர் வாங்கிய நான் 
சிறு சிறு தவறுகள் விடுவதில் 
ஆர்ச்சரியப்பட இல்லையே 
என்னை சுற்றி உள்ளவர்களின் 
முடமாககும் முயற்சியில் நான் 
பலமாக்கப்பட்டுக் கொண்டிருப்பதை 
நினைத்தால் 
பரிதாபம் தான் 
அவர்களின் நிலை 

No comments:

Post a Comment

Welcome Graphic #94